CD1 LEVER 2 BÀI 4 :Longtime Affair - Bài dịch Effortless EngLish

Ngoại Tình

LONGTIME AFFAIR APPEARS SET TO LAST FOR LONG TIME TO COME
Mối tình dang díu lâu nay xem ra thành mối tình cuối dài lâu.

DEAR ABBY:
Gửi Abby,
I'm married; he's married. We're in love and have been for eight years. We've tried breaking it off several times over the years, but a force bigger than both of us keeps bringing us back together.
Tôi đã kết hôn, anh ấy cũng thế. Chúng tôi yêu nhau đã được 8 năm. Chúng tôi đã cố gắng chấm dứt vài lần suốt mấy năm qua, nhưng có sức mạnh lớn hơn cố gắng của 2 chúng tôi kéo chúng tôi trở lại.
I never believed in soulmates or true love until we met. Our love is deep and unconditional; our roots are intertwined. 
Trước đây tôi không tin có người tri kỷ hay một tình yêu thật sự cho đến khi chúng tôi gặp nhau. Tình yêu của chúng tôi sâu đậm, vô điều kiện. Chúng tôi gắn bó với nhau. . 
It's a shame that it happened late in life, but it happened nonetheless. He always treats me like a queen.
Điều đáng tiếc là nó đã xảy ra quá muộn trong cuộc đời, nhưng dù sao nó cũng đã xảy ra. Anh ấy lúc nào cũng đối xử với tôi như một nữ hoàng.
Neither of us is leaving our spouses or family. We are both in our 50s and sometimes act like we're in our 20s. It's magical!
Cả chúng tôi hiện đang rời bỏ gia đình và vợ chồng mình. Đều ở độ tuổi 50 nhưng đôi lúc chúng tôi lại hành động giống như chúng tôi đang độ tuổi 20. Nó quá kỳ diệu.
Is it wrong? Do we go on until something changes? Do we try for the 100th time to break away? An affair, no matter how you slice it, will never be accepted in the eyes of traditional society, so it will be perceived as unacceptable. What's your opinion?
Điều này rất tồi phải không? Chúng tôi có nên tiếp tục đến khi mọi thứ thay đổi hay không? Có phải chúng tôi phải cố gắng gấp trăm lần để tìm phướng án giải thoát? Bởi ngoại tình, bất kể dù bạn có xoay trở nó thế nào đi nữa, nó cũng sẽ không bao giờ được chấp nhận trong con mắt của trong xã hội truyền thống này, do đó nó sẽ được coi là không được nhìn nhận. Ý kiến của bạn là gì vậy Abby?
-- BEWITCHED, BOTHERED AND BEWILDERED IN NEW YORK
-- BỊ MÊ MUỘI, LO LẮNG và HOANG MANG Ở NEWYORK

Share on Google Plus

About anhvvt

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment